Theo kế hoạch, Trà Ngọc Hằng và MC Anh Quân sẽ là gương mặt đại diện của JNU Global tại Việt Nam. Họ sẽ cùng công ty thực hiện những sân chơi tìm kiếm tài năng trẻ. Đầu tiên là cuộc thi tìm kiếm tài năng giải trí tiềm ẩn “Emart Audition day” (10/12 - 27/12).

Trẻ trung, năng động là những yếu tố giúp Trà Ngọc Hằng và Anh Quân lọt mắt xanh JNU Global.

MC Anh Quân và Trà Ngọc Hằng nhận được sự chú ý của công ty giải trí Hàn Quốc bởi có sự năng động, tươi trẻ. Trà Ngọc Hằng từng thực hiện một số dự án ca nhạc với đối tác Hàn nên cô rất thích thú với dự tác này. Cả hai sẽ liên tục có những chuyến công tác để tham gia các hoạt động liên kết chặt chẽ trong lĩnh vực giải trí giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Anh Quân, Trà Ngọc Hằng và đại diện JNU Global.

Trong buổi khai chương trụ sở JNU Global tại Việt Nam, MC Anh Quân chia sẻ anh rất tin tưởng và an tâm khi được hợp tác với đội ngũ chuyên nghiệp, đầy sức trẻ và nhiệt huyết với công việc này. Anh trân trọng những nỗ lực của JNU khi thực hiện các sự kiện giao lưu văn hoá giữa hai nước, góp phần thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị Việt – Hàn.

Một nhóm nhạc của JNU Global trình diễn trong buổi ra mắt trụ sở của công ty này tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của một công ty giải trí lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam như JNU Global đã chứng tỏ sức tấn công mạnh mẽ của các công ty giải trí xứ kim chi vào mảnh đất hình chữ S. Với những công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đây sẽ là đòn bẩy góp phần giúp thị trường giải trí Việt phát triển nhanh và chuyên nghiệp hơn./.

JNU Global vừa đặt trụ sở chính thức tại 180 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM.

JNU Global được thành lập cách đây 4 năm tại Hàn Quốc. Công ty có 5.500 nhân viên với doanh thu trung bình 1 tỷ won/tháng. Tập đoàn JNU Global ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/7. Đơn vị này đã ký kết với Hiệp hội Âm nhạc thực tiễn Hàn Quốc, mang đến cho các tài năng trẻ Việt Nam cơ hội tham dự Asian Music Festival. JNU hướng đến việc tìm kiếm, đào tạo, tổ chức chương trình và quản lý nghệ sĩ như ca sỹ, diễn viên, MC…