Buổi đại tiệc “Khám phá thế giới Bond” do Heineken tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội, một sự kiện độc đáo chưa từng có dành tặng cho những người hâm mộ của chàng điệp viên 007. Đây được xem là chương trình sự kiện về James Bond quy mô và hoành tráng nhất tại Hà Nội từ trước đến nay.

ha_anh_8_alrv.jpg
Tham gia chương trình này gồm có: siêu mẫu – diễn viên Thanh Hằng, siêu mẫu Hà Anh và quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu, diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành…(Trong ảnh: Hà Anh, Trọng Hiếu, Trương Nam Thành)

Những tấm vé mời đặc biệt đã được các fan hâm mộ chinh phục bằng cách vượt qua thách thức “Thử tài điệp viên” đầy cam go trong mê cung laser và hoá thân thành những điệp viên thực thụ để giải cứu nàng Bond Girl xinh đẹp bị giam cầm. Chưa hết, để có thể tìm đến địa điểm bí mật và đẳng cấp của buổi đại tiệc lần này, họ còn phải giải mã tấm vé với thông tin bí mật đã mã hoá và cất giấu đầy khéo léo, thách thức tài trí và khả năng phán đoán của người chơi.
Không làm thất vọng fan hâm mộ, ngoài những công nghệ tiên tiến, hiện đại, người hâm mộ và các fan trung thành của loạt phim nổi tiếng về chàng điệp viên hào hoa James Bond còn được xem những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng như: “Day of the death”, các trải nghiệm đặc sắc đắm chìm trong không gian của 3 phần phim nổi tiếng của loạt phim James Bond, thoát hiểm trong gang tấc với chuỗi 2 căn phòng đầy cạm bẫy Skyfall (Tử địa Skyfall).
Những nàng Bond Girl xinh đẹp bị giam cầm

Ngay từ khi bước chân vào không gian sang trọng của chương trình này, người tham gia đã choáng ngợp khi tận mắt chiêm ngưỡng siêu xe Aston Martin, nhãn hiệu yêu thích và gắn liền với hình ảnh của điệp viên 007 xuyên suốt 24 phần phim. Bên cạnh đó, khán giả được thưởng thức lễ diễu hành tử thần ở Mexico và cũng là một tình tiết phim quan trọng dẫn dắt chàng James Bond đến một loạt điệp vụ mới. Và còn ngạc nhiên hơn khi người hâm mộ của thủ đô được chiêm ngưỡng trong một không gian Mexico đầy mê hoặc cùng các bước nhảy quyến rũ từ những vũ công trong trang phục hoàng gia đầy mê hoặc, ma mị đặc trưng của đất nước Trung Mỹ hay bước đi cao lênh khênh trên những đôi cà kheo ấn tượng.

Cuối cùng, đặc sắc nhất và ấn tượng nhất, không gian đại tiệc đột nhiên vụt tắt và đường hầm Spectre, trước đó được ẩn giấu bí mật, bỗng mở ra. Đến với đường hầm Spectre này, người tham gia lần lượt chu du qua các đất nước Mexico, Áo với khung cảnh được tái hiện bằng công nghệ hiện thực tương tác hiện đại bậc nhất lần đầu tiên được áp dụng. Khi đặt chân đến Mexico nồng nhiệt, người xem lạc vào khung cảnh khí hậu nhiệt đới cùng âm thanh súng nổ hay nước Áo với khung cảnh tuyết trắng cùng tiếng gió rít bên tai và hiệu ứng tuyết rơi, tất cả đều được tái hiện chân thực và sống động.

Màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng như: “Day of the death”

Cùng với đó, khán giả Hà Nội lần đầu tiên được thưởng thức những thước phim hoành tráng, mãn nhãn độc quyền của Spectre – tập phim thứ 7 đánh dấu sự hợp tác của hai thương hiệu lâu đời Heineken và James Bond.

Ông Phạm Tuấn Đức, Giám đốc Marketing, đại diện thương hiệu Heineken chia sẻ: “Heineken hân hạnh đem đến đêm đại tiệc trải nghiệm điện ảnh độc đáo đầy thú vị “Heineken – Khám phá thế giới Bond” diễn ra một đêm duy nhất tại Hà Nội. Đây được xem là chương trình sự kiện về James Bond quy mô và hoành tráng bậc nhất tại Hà Nội từ trước đến nay với rất nhiều hoạt động thú vị ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại với mong muốn mang người hâm mộ đến gần hơn với thế giới của Bond”./.