Dù bận rộn với nhiều kế hoạch âm nhạc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chăm sóc cho thương hiệu thời trang Kentazo của mình bằng buổi ra mắt bộ sưu tập phong cách Hè – Thu diễn ra vào chiều 25/4 tại tòa nhà Charmvit, phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Với điểm nhấn là sự đơn giản, thanh lịch mà vẫn sang trọng, Kentazo thu hút khách hàng độ tuổi từ 22 đến 50. Ketazo dự kiến sẽ mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt Bộ sưu tập Hè – Thu của nhãn hàng Kentazo./.

img_3261.jpg