Ngày 20/11 tới đây, album phòng thu thứ 3 đánh dấu sự trở lại với sân khấu âm nhạc của Adele sau 4 năm với tựa đề “25” sẽ chính thức lên kệ. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước khi trình làng, mới đây 11 ca khúc trong album này đã bị rò rỉ trên mạng. Một hãng băng đĩa bán lẻ tại London, Anh đã đăng tải 2 phút của mỗi ca khúc trong album lên internet. Tuy nhiên, ngay sau đó, đường link nghe nhạc đã bị xóa.

Trên các mạng xã hội, thông tin album này được bày bán sớm cũng đã xuất hiện. Theo đó, bức ảnh bìa album được chia sẻ trên Twitter cùng dòng chú thích: “Album mới của Adele tại Target. Hãy chia sẻ lại bức ảnh này nếu bạn muốn tôi đưa các ca khúc lên mạng”.

untitled_1_copy_nqfu.jpg

Mặc dù vậy, đại diện của nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin album này được bày bán sớm: “Việc hãng đĩa Target bán đĩa trước ngày phát hành là không đúng sự thật!”.

Trước đó, hôm 17/11 vừa qua, Adele đã “nhá hàng” ca khúc mới trong chương trình 60 Minutes của Australia sau bản hit “Hello” gây bão các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. Đoạn video của chương trình 60 Minutes cho thấy “Họa mi nước Anh” và toàn bộ ban nhạc đang thu âm ca khúc với tựa đề “When We Were Young”. Đây là bản ballad được Adele đồng sáng tác với ca sĩ – nhạc sĩ  người Canada Tobias Jesso Jr. và do Ariel Rechtshaid sản xuất.

Single đầu tiên của album “25” với tựa đề “Hello” ngay từ khi ra mắt đã lập kỷ lục với 27 triệu lượt xem ngày ra mắt, vượt qua kỷ lục MV “Bad Blood” của Taylor Swift để lập kỷ lục MV được nhiều người xem nhất trên VEVO sau 1 ngày phát hành. Chỉ sau 1 tuần phát hành, “Hello” cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn bán chạy của Billboard với 1,1 triệu bản. Điều này hứa hẹn album mới “25” của “Họa mi nước Anh” chắc chắn sẽ làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín khi phát hành ngày 20/11 tới./.