cau4_puof.jpg
Sáng 2/7, Bộ Giao thông Vận tải đã khánh thành, đưa vào hoạt động cầu Ghềnh mới bắc qua sông Đồng Nai, sau 3 tháng thi công (Ảnh: VietnamNet)
Cầu Ghềnh mới được khởi công từ đầu tháng 4 và thi công rút trong 3 tháng liên tục dưới sự chỉ đạo của Chính Phủ và Bộ GTVT (Ảnh: VOV)
Đoàn tàu đầu tiên lưu thông qua cầu sau khi khánh thành (Ảnh: Phapluatplus.vn)
Cầu Ghềnh mới mang dáng dấp cầu cũ (Ảnh: Báo Người lao động)
Cầu Ghềnh mới có thêm hai làn đường bên hông phục vụ xe hai bánh lưu thông hai chiều. (Ảnh: TTXVN)
Cầu Ghềnh mới gồm có 3 nhịp 75 m, cao 13 m, được thiết kế dạng vòm, bên cạnh có hành lang rộng 2,4 m dành cho người đi bộ, xe hai bánh chạy 2 chiều (Ảnh: Báo Người lao động)
Cầu Ghềnh mới chắc chắn hơn, đẹp và thuận tiện hơn trước (Ảnh: Zing)
Đại diện Tổng Công ty đường sắt Việt Nam cho biết, sau khi xây dựng xong cầu Ghềnh, Tổng công ty sẽ rà soát lại các cầu yếu trên toàn tuyến Bắc - Nam để có biện pháp bảo đảm an toàn (Ảnh: VietnamNet)
Cầu Ghềnh được gấp rút thi công (Ảnh: Báo Giao thông)
Cầu Ghềnh là cây cầu nằm trên tuyến đường sắt huyết mạch Bắc - Nam (Ảnh: Thanh Niên)
Cầu Ghềnh bị sập ngày 29/3 (Ảnh: Zing)
Vụ xà lan chạy trên sông Đồng Nai đâm vào trụ cầu Ghềnh tại lý trình Km 1699+860 tuyến đường sắt Bắc-Nam khiến cầu bị sập 2 nhịp, cắt đứt lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc-Nam. Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành đường sắt (Ảnh: Cổng thông tin điện tử TP HCM)