Là hoa hậu thành công và được đón nhận nhiều nhất từ trước đến nay, Phạm Hương quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Với BST đầu tiên mang tên “Girl Boss”, cô sẽ ra mắt 45 thiết kế đầu tay của mình vào ngày 11/5 sắp tới. |
Lấy “Girl Boss” làm tên BST đầu tay, với Phạm Hương, đây là hình tượng những cô gái mạnh mẽ, độc lập, tự tin và biết yêu thương, làm đẹp cho bản thân mình. Bên cạnh đó, họ cũng vô cùng quyến rũ, thu hút; có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng tích cực đến mọi người xung quanh. |
Người đẹp họ Phạm cũng truyền tải thông điệp mang tính nữ quyền: “Yêu thương bản thân và làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn là điều tất cả cô gái nên hướng đến”. |
Phạm Hương cùng ekip đã mất 5 tháng cho khâu lên ý tưởng và bắt đầu thực hiện BST này. Từ quá trình làm việc lâu năm trong thị trường thời trang, cô đã áp dụng những kinh nghiệm đó vào việc sáng tạo các thiết kế của mình. |
Không chỉ mang tính xu hướng, nàng hậu còn hướng đến tính ứng dụng trong từng sản phẩm. Diện 1 thiết kế của “Girl Boss” lên người, các cô gái sẽ tự tin và luôn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu cô xuất hiện. |
Với gam màu trung tính, nhẹ nhàng, các thiết kế của BST “Girl Boss” sẽ phù hợp và mang lại sự thoải mái cho hầu hết các cô gái. Chưa hết, chất liệu khaki, chiffon cùng họa tiết đính cườm vô cùng tỉ mỉ trên từng sản phẩm hứa hẹn sẽ gây bão làng thời trang trong thời gian sắp tới. |
Show diễn giới thiệu BST “Girl Boss” của Hoa hậu Phạm Hương với sự tham dự của 400 khách mời nổi tiếng cùng hơn 30 người mẫu hàng đầu. |
Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam, các khách mời của show diễn “Girl Boss” sẽ được chiêm ngưỡng các thiết kế của BST tại hầm giữ xe của tòa nhà, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. |
Đây quả là 1 điều thú vị và đặc biệt nhất từ trước đến nay khi 1 show diễn thời trang được trình diễn ở nơi khó ai nghĩ đến như vậy, đặc biệt hơn đó lại là show thời trang của 1 nàng hoa hậu rẽ hướng sang công việc thiết kế. |
Bên cạnh đó, ở show “Girl Boss” lần này, thư mời tham dự show sẽ là những thước phim độc đáo, mới lạ được sản xuất riêng theo tên từng vị khách mời. |
Đồng thời, BST này cũng áp dụng xu hướng “see now buy now” – một hình thức kinh doanh mới khi các khách mời có thể chọn mua những thiết kế yêu thích ngay tại show diễn. |
Với sự đầu tư "khủng" về chất xám, sự chuẩn bị chu đáo, chỉnh chu của toàn bộ ekip trong nhiều tháng qua và giữ bí mật đến phút chót, show diễn lần này của Phạm Hương hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn của làng thời trang Việt thời gian sắp tới./. |