Theo thống kê từ công ty ListenFirst Media, "Batman v Superman: Dawn of Justice" là tựa phim được nhắc tới nhiều nhất trên các mạng xã hội thông dụng như Facebook, Twitter, Google+, Instagram, Tumblr, YouTube và Wikipedia, sau khi Comic-Con 2015 khép lại. Đây là kết quả đến từ việc bom tấn tung ra trailer mãn nhãn dài ba phút tại sự kiện thường niên dành cho các fan của truyện tranh và phim ảnh.

Tính đến sáng 14/7, trên kênh YouTube chính thức của Warner Bros. Pictures, trailer Batman v Superman thu hút hơn 23 triệu lượt xem. Con số này trên Facebook của đoạn phim là hơn 18 triệu lượt.

batman_hcgy.jpg
Mùa sáu của The Walking Dead sẽ lên sóng trong tháng 10

Ở lĩnh vực truyền hình, The Walking Dead gây được tiếng vang lớn nhất nhờ đoạn trailer đầu tiên của mùa sáu tại Comic-Con 2015. Trên thực tế, series lấy đề tài xác sống được nhắc tới nhiều hơn tất cả các bộ phim điện ảnh khác, ngoại trừ Batman v Superman.

Hai bộ phim khác được nhắc tới nhiều xuyên suốt Comic-Con 2015 là Deadpool và Suicide Squad. Nhưng việc chần chừ tung trailer chính thức khiến hai tựa đề chưa thể gây tiếng vang cần thiết trên các mạng xã hội. Phải tới tối 13/7, Warner Bros. mới phát hành đoạn phim quảng cáo của Suicide Squad, sau khi hãng cảm thấy “khó chịu” trước phiên bản quay lén được phát tán tràn lan trên mạng Internet.

Siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens tuy không có trailer mới, nhưng lại chiêu đãi khán giả đoạn phim hậu trường lý thú. Trên YouTube, clip thu hút khoảng 6 triệu lượt xem trên YouTube và 2 triệu trên Facebook. Đây cũng được coi là một thành công dành cho Lucasfilm và Disney trước khi phát hành bộ phim từ 18/12./.