Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Chạy ngay đi".

ty_kfkp.png
Sơn Tùng M-TP trong MV "Chạy ngay đi".

Vẫn như thường lệ, sản phẩm mới của anh chàng tạo được hiệu ứng lớn khi nhanh chóng xô đổ mọi kỷ lục Vpop: cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 18 phút ra mắt, 7 triệu xem sau 12 tiếng phát hành và trở thành video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua.

Nhưng liệu ca khúc mới của Sơn Tùng có thực sự mang lại nhiều ý nghĩa đến thế? Những kỷ lục mà nó đã xác lập những ngày qua là thực hay ảo, có nhiều giá trị thực sự hay không?