Không ồn ào mạng xã hội, không đầu tư quay MV nước ngoài, không tham gia gameshow để "hâm nóng" tên tuổi, OPlus chọn một lối hướng đi phù hợp với phong cách nhóm nhạc nam. Họ cùng sản xuất một chương trình chung với slogan "Let us show you our style" (tạm dịch: Để chúng tôi cho bạn thấy phong cách của chúng tôi").

Chương trình của OPlus được đặt tên là FRI.9.PM. Đều đặn, cứ 21h tối thứ 6, nhóm sẽ đăng tải một video cover ca khúc hoặc liên khúc nổi tiếng. Các ca khúc được sử dụng trong chương trình không giới hạn về thể loại, chủ đề. Tất cả được chọn bởi nhóm hoặc qua yêu cầu tương tác của quý vị khán giả.

_mg_4013_1_uhfa.jpg
Nhóm OPlus.

Số đầu tiên, OPlus thể hiện liên khúc "Lâu đài tình ái - Mùa đông không anh". Số thứ 2 là "Giấc mơ tình yêu", số thứ 3 là ca khúc quốc tế nổi tiếng "Rhythm Of The Rain". Số mới nhất vừa đăng tải là "Thánh ca buồn" - một ca khúc về đề tài Giáng sinh.

Trưởng nhóm Quang Minh cho biết: "Ngay khi bắt đầu dự án thì nhóm đã xác định đây là 1 dự án không mang tính thương mại mà chỉ để tương tác với khán giả. Các ca khúc được cover đều có ghi rõ thông tin, được phối khí lại cho phù hợp với phong cách của nhóm".

OPlus cũng chia sẻ rằng sau khi ra mắt album thứ 2 "Smooth" vào cuối tháng 5, nhóm lưu diễn gần 2 tháng ở Mỹ nhưng sau đó lại tiếp tục hoạt động âm nhạc theo cách im ắng. Bởi vậy, lần này, bốn chàng trai đã quyết định làm một chuỗi video trên Youtube để tìm lại tương tác với truyền thông cũng như khán giả. Ngoài ra cũng là để "tập dượt" cho ý tưởng cách đây 2 năm.

Bên cạnh đó, OPlus cũng nhấn mạnh toàn bộ lượng tương tác trên YouTube, mạng xã hội đều là con số thực, nhóm không hề dùng bấy kỳ thủ thuật "mua like" hay "cày view" nào.

"Lượng tương tác có thể không bùng nổ nhưng đang tăng dần và 99% bình luận mang chiều hướng tích cực. Chúng tôi vẫn duy trì được những khán giả trung thành của mình và lại có thêm những fan mới. Đây là điều tự hào và cũng là động lực lớn cho OPlus", trưởng nhóm OPlus nói./.