1_aeroflot_3_klm_blog_vcby.jpg
Đầu năm 2017, hãng tư vấn về thương hiệu Brand Finance đã xếp hạng Aeroflot là “thương hiệu hàng không mạnh nhất thế giới”, với mức xếp hạng AAA. Ảnh: Blog.
Aeroflot (của Nga) gây bất ngờ khi họ vượt qua cả nhiều hãng hàng không nổi tiếng của Mỹ và khu vực Vùng Vịnh để đoạt danh hiệu thương hiệu mạnh nhất này. Ảnh: Vector free.
Brand Finance đánh giá thương hiệu của hàng ngàn công ty lớn nhất thế giới. Ảnh: Huffingtonpost.
Sức mạnh của thương hiệu Aeroflot được đánh giá là nhờ lợi thế so sánh toàn diện của họ, từ chất lượng dịch vụ đến nỗ lực quảng bá. Ảnh: Pinterest.
Aeroflot hiện đại hóa đội tàu bay, gia tăng mạnh các điểm đến, và đẩy mạnh tiếp thị thông qua các hoạt động như tài trợ cho đội bóng Manchester United và giải cờ vua Aeroflot. Ảnh: Dmitriy petrov.
Hãng hiện phát triển theo hướng nhấn mạnh đến sự an toàn và đáng tin cậy. Ảnh: Sputnik.
Thế nhưng, vào đầu thế kỷ 21, ban lãnh đạo Aeroflot từng xem xét từ bỏ logo “búa liềm có cánh” của mình. Ảnh: triLUG.
Tuy nhiên vào tháng 4/2003 hãng đã quyết định giữ lại logo cũ vì “không thể tìm ra một logo mới tốt hơn”, sau khi đã xem xét một loạt các thiết kế mới. Ảnh: Slenkov.
Logo “búa liềm” đã gắn với Aeroflot gần 1 thế kỷ. Đây chính là biểu tượng dễ nhận biết nhất của hãng. Ảnh: News.
Một quan chức của Aeroflot khi đó cho biết: “Đây là một thương hiệu lâu đời mà mọi người đều gắn với Aeroflot. Logo này rất hài hòa đến mức khó có thể bị thay thế”. Ảnh: Huffingtonpost.
Hãng Aeroflot Nga hiện nay bắt nguồn từ hãng Aeroflot Liên Xô – hãng hàng không quốc gia thành lập vào năm 1923. Ảnh: RT.
Hai nữ tiếp viên hãng Aeroflot Nga trong trang phục đỏ đặc trưng, với hình búa liềm trên mũ canô và ngực áo. Ảnh: Airlines-inform./.