Tại Chương trình có hàng trăm sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh sản xuất và kinh doanh hàng hóa ở các tỉnh, thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên trưng bày các sản phẩm Nông sản, lương thực thực phẩm, thực phẩm chế biến, đồ uống, dược liệu… Hoạt động là dịp để các đơn vị gặp gỡ, kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; đồng thời, đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Trong khuôn khổ chương trình, Sở Công thương thành phố Đà Nẵng tổ chức phiên chợ kết nối tiêu thụ sản phẩm của các đơn vị sản xuất đến với người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Văn Sang, Giám đốc chi nhánh, Công ty Cổ phần Ngọc Linh Kon Tum tại thành phố Đà Nẵng đánh giá, đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, kết nối hàng hoá nhằm phân phối, tìm thêm được khách hàng, nhà phân phối tại Đà Nẵng. 

"Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh này, giải pháp kết nối 4.0, kết nối cung cầu qua internet đã phát huy tính hiệu quả. Dù vậy, việc cung ứng hàng hoá và đưa hàng đến khách hàng vẫn gặp khó khăn trong khâu vận chuyển cũng như khâu bán hàng. Công ty chúng tôi chủ yếu kết nối qua hình thức internet để bán hàng. Hy vọng đây là giải pháp bán hàng mới", ông Sang nói./.