Công ty mẹ của Uniqlo - Fast Retailing dự định lắp đặt 10 máy bán hàng tự động tại các sân bay và trung tâm mua sắm ở nhiều thành phố của Mỹ, trong đó có New York, Houston, Oakland, California...

uniqlo_ftqi.jpg
Khách hàng "nghiện" Uniqlo ở Mỹ sắp có thể mua quần áo qua máy bán hàng tự động

Hãng bán lẻ thời trang Nhật Bản cũng đang lên kế hoạch mở rộng chiến dịch tiếp cận khách hàng tại Mỹ. Các máy bán hàng tự động sẽ được lắp đặt trong vòng 2 tháng tới, với chi phí vận hành thấp hơn cửa hàng truyền thống.

Mỗi chiếc máy bán hàng tự động của Uniqlo cao khoảng 1,8m, sẽ bán áo giữ nhiệt và áo khoác siêu nhẹ. Sản phẩm sẽ được đóng hộp và khách hàng nếu không ưng có thể trả lại tại các cửa hàng hoặc qua bưu điện.

Fast Retailing hiện sở hữu hơn 1.700 cửa hàng Uniqlo tại châu Á và 45 cửa hàng tại Mỹ./.