trung_tam_mua_sam1_oaye.jpg
Bên ngoài một trung tâm mua sắm đã ngừng hoạt động với cây cối héo rũ, tường phủ bụi thời gian.
Với sự bùng nổ của kinh doanh online, các trung tâm mua sắm ngày càng thưa khách.
Theo công ty nghiên cứu bất động sản Cushman & Wakefield, số lượng khách đến các trung tâm mua sắm giảm 50% trong giai đoạn 2010-2013.
Sau 2 năm kể từ khi đóng cửa, trung tâm mua sắm Lincoln ở Chicago trở nên tiêu điều, hoang vắng.
Cây cối trang trí héo khô, tất cả ảm đảm và lặng lẽ.
Một thang cuốn hư hỏng nặng sau khi một trung tâm mua sắm ngừng hoạt động.
Những trung tâm mua sắm đã đóng cửa là một chuyện, có những trung tâm mua sắm vẫn mở cửa và có các gian hàng nhưng tất cả lại "lay lắt" sống.
Khu mua sắm Regency Square ở Richmond, Virginia vẫn mở cửa nhưng có những gian hàng không còn mở cửa.
Khách vắng bóng, cửa hàng, nhà hàng không có một ai ghé qua.
Theo số liệu của Green Street Advisors, khoảng 1/3 các trung tâm mua sắm có nguy cơ đóng cửa hoàn toàn do các cửa hàng bên trong ngừng kinh doanh.
Các doanh nghiệp đau đầu với doanh số sụt giảm, ít khách mua.
Sears - thương hiệu bán hàng hàng đầu ở Mỹ cũng đang đau đầu với doanh số sụt giảm. Một cửa hàng trống trơn tại trung tâm mua sắm ở Richmond, Virginia.
Thương hiệu sản xuất giày Crocs cũng đã đóng 160 cửa hàng ở Mỹ.