Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia và Lễ trao giải Châu Á - Asia Awards 2018 vừa được diễn ra tại Thủ đô Phnom Pênh-Campuchia, Công ty FrieslandCampina Việt Nam được đón nhận Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA (cho FrieslandCampina Việt Nam), đồng thời nhãn hàng Friso của FrieslandCampina cũng lọt Top 10 Thương hiệu chất lượng ASIA.

Tổng Giám Đốc FrieslandCampina Việt Nam - ông Arnoud van den Berg còn được bầu chọn trong Top 10 Doanh nhân - Nhà lãnh đạo tâm tài xuất sắc.

11_zokj.jpg
Đại diện Công ty FrieslandCampina Việt Nam (Trái) nhận giải thưởng từ Ban tổ chức.

Asia Awards 2018 được phối hợp tổ chức xét chọn và trao giải bởi Hội Phát triển kinh tế Campuchia - Việt Nam - Lào, Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cùng một số đơn vị hiệp hội uy tín khác. 

FrieslandCampina Việt Nam vinh dự được vinh danh 3 lần tại Lễ trao giải.

Hơn 22 năm song hành cùng sự phát triển của Việt Nam, ngoài việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa, FrieslandCampina Việt Nam cam kết phát triển kinh doanh cùng với tạo lập giá trị chung cho cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững thông qua 3 giá trị cốt lõi: Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới, nâng cao đời sống cho người nông dân, bảo vệ môi trường cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Cụ thể, công ty đã có những hoạt động xã hội tích cực và nhiều ý nghĩa như: chương trình phát triển ngành sữa cho nông dân, chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm dành cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước và các chương trình truyền thông về dinh dưỡng vận động, nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng, vận động đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ em nói riêng và của người Việt nói chung./.