Nói chung, mỗi chúng ta đều có những thú vui riêng mà nhiều khi không muốn người khác biết đến, đó là những thú vui riêng tư, bí mật của mỗi người, nhưng mới đây, trang nghe nhạc trực tuyến Spotify (có trụ sở đặt tại Thụy Điển và Anh) đã thực hiện một việc làm hy hữu.
Trong một tấm biển quảng cáo đặt ở thành phố New York, Mỹ, Spotify đã “bóc mẽ” một người dùng đã nghe đi nghe lại bài hát “Sorry” (Xin lỗi) của nam ca sĩ Justin Bieber tới… 42 lần trong ngày Lễ Tình yêu Valentine vừa qua, Spotify đã đặt câu hỏi rằng: Bạn đã làm điều gì sai đến thế?
Một tấm biển quảng cáo của Spotify đặt ở thành phố New York, Mỹ. |
Trong những tổng kết hài hước về thói quen nghe nhạc của người dùng trong năm 2016 vừa qua, Spotify còn thống kê được rằng có một người dân sống ở khu Nolita của thành phố New York, Mỹ, đã bắt đầu nghe nhạc Giáng sinh từ… tháng 6, khi mùa hè vẫn còn đang rất… rực rỡ.
Hay như gần 4.000 người Anh đã quá buồn bã đến mức lên mạng tìm nghe ngay bài “It’s The End of The World As We Know It” của nhóm nhạc R.E.M. vào đúng ngày kết quả bỏ phiếu được đưa ra và nước Anh chính thức xin rút khỏi Liên minh Châu Âu.