Ca khúc “Em đi tìm anh” lần đầu được ra mắt trong đêm chung kết “The Remix – Hòa âm ánh sáng” với sự thể hiện của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Đây là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ tài năng Châu Đăng Khoa được phối âm bởi nhà sản xuất Slim V trên giai điệu nhạc điện tử EDM.

Ngay sau “The Remix”, Hà Hồ và Noo Phước Thịnh đã tung ra MV của ca khúc. Chỉ sau 2 tiếng chính thức phát hành, MV “Em đi tìm anh” đã cán mốc 70.000 lượt xem trên một trang nhạc trực tuyến và liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của Hà Hồ và Noo Phước Thịnh kể từ thành công của MV “Nỗi nhớ đầy vơi”. 

ha2_wtrj.jpg
Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà

Với thông điệp, trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm cho mình một nửa của cuộc đời. MV xây dựng hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tìm kiếm nhau giữa mê cung với những ma trận hình khối. Đây là những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất, được vẽ thêm hiệu ứng 3D làm tăng thêm cảm xúc cho những hình ảnh minh họa.

Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, đây là một trong những MV được cô đầu tư với kinh phí rất lớn. Tất cả các cảnh quay trong MV được sắp đặt trong 3 ngày liên tục và ekip phải thực hiện 3 bối cảnh song song cùng lúc.

 

MV sử dụng nhiều máy quay đặc biệt, cùng hiệu ứng và kỹ xảo 3D được thực hiện trong vòng gần 1 tháng. Toàn bộ trang phục được NTK Công Trí lên ý tưởng và thiết kế riêng, sau đó Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chọn ra hơn 10 bộ ưng ý nhất để sử dụng trong MV. Mỗi sản phẩm đều phải đáp ứng tính thẩm mỹ cao nhưng cũng phải thuận tiện cho việc thực hiện vũ đạo

Sau buổi ra mắt tại TP.HCM, Hồ Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giới thiệu MV và biểu diễn “Em đi tìm anh” tại The Rooftop Hà Nội vào ngày 30/5./.