![]() |
Giờ lắp ghép đầu tiên của cầu. Việc lắp ghép diễn ra vào ngày 10/3, kéo dài trong 6 tiếng đồng hồ. |
Giờ lắp ghép thứ 2. Công nghệ xây cầu này có tên tạm dịch là “Quá trình Xây cầu được đẩy nhanh”. |
Giờ lắp ghép thứ 3. Công nghệ xây cầu này còn được gọi bằng một cái tên khác là “Cầu Tức thời”. |
Giờ lắp ghép thứ 4. |
Giờ lắp ghép thứ 5. |
Giờ lắp ghép thứ 6. |
Trước khi lắp ghép là giai đoạn xây dựng kéo dài nhiều tháng. Trong ảnh là giai đoạn 1 của quá trình xây cầu. |
Giai đoạn 2 của quá trình xây cầu. Công nghệ “Cầu Tức thời” được cho là giảm nguy cơ cho công nhân và khách bộ hành, đồng thời trách ách tắc giao thông. |
Giai đoạn 3 của quá trình xây cầu. |
Giai đoạn 4 của quá trình xây cầu. |
Giai đoạn 5 của quá trình xây cầu. |
Giai đoạn hoàn thiện của quá trình xây cầu. Cầu sập vào ngày 15/3 làm khoảng 10 người chết, 10 người khác bị thương, nhiều ô tô hư hỏng. |
Hình ảnh chiếc cầu lúc chưa bị sập, ở khu vực Đại học Quốc tế Florida (FIU) ở Miami, Mỹ. |
Công ty FIGG thiết kế cầu này cho biết, khách bộ hành chưa thể đi ngay lên cầu vượt này được. |
Công ty FIGG cho biết họ sẽ hợp tác đầy đủ với giới chức để xác định rõ nguyên nhân sập cầu. |
Cầu vượt này nối trường FIU và khu ký túc xá sinh viên, giúp sinh viên vượt qua phía trên đoạn đường cao tốc 7 làn xe nguy hiểm. |