5. Bánh xe là quan trọng nhất

Gần như có thể chắc chắn rằng không có 2 cặp la-zăng nào giống nhau tại SEMA. Trên hầu hết những chiếc xe tại đây, cặp la-zăng phía sau sẽ có lốp lớn hơn so với đằng trước, vì vậy trên chính 1 chiếc xe cũng không có 2 cặp bánh xe giống nhau.

6_matt.jpg
Không có 2 cặp la-zăng nào giống nhau tại SEMA 2017.

Có rất nhiều hãng sản xuất la-zăng độ và họ sẵn sàng cung cấp từ la-zăng truyền thống tới những thiết kế độc - lạ như chúng ta đã từng thấy tại SEMA trước.

4. Chỉ sơn xe thì quá lỗi thời

Chiếc xe của bạn có một lớp sơn rất đẹp? Cũng hay đấy, nhưng chiếc xe trên ảnh còn có đủ 7 sắc cầu vồng. Sơn xe vẫn có một chỗ đứng tại SEMA, nhưng ít ấn tượng hơn so với những chiếc xe mang họa tiết “điên cuồng” và kỳ lạ.

Những chiếc xe với họa tiết kỳ lạ tràn ngập.

Chưa kể, những chiếc xe có thể được bọc trong tất cả các họa tiết mà bạn có thể kể tên. Từ com, vằn da hổ, tổ ong tới spaghetti, bất cứ họa tiết nào!

3. Cũ kỹ một chút.

Một chút rỉ sét sẽ giúp chiếc xe của bạn nổi bật hơn tại SEMA. Nhiều người cố gắng để vẻ ngoài chiếc xe trông có vẻ cũ mèm, trong khi khung xe thì vẫn được nâng cấp hiện đại.

Rỉ sét một chút sẽ giúp xe bạn nổi bật hơn.

Lý giải cho hiện tượng này, có thể họ đang cố nhấn mạnh rằng dù chiếc xe trong có thế nào, thì vận tốc mới là quan trọng.

2. 500 mã lực hãy còn kém lắm!

Nếu bạn nghĩ 500 mã lực đã đủ ấn tượng cho năm 2017 thì bạn đã nhầm. Những chiếc xe hiệu suất cao ở SEMA có ít nhất 600 mã lực, nhiều xe công suất lên tới 1.000 mã lực, như chiếc Ringbrothers Javelin hay chiếc Hennessey Venom F5 “điên rồ” lên tới 1.600 mã lực.

Những chiếc xe hiệu suất cao tại SEMA có công suất ít nhất 600 mã lực.

Điều này là một minh chứng cho sự phát triển của công nghệ động cơ và những gì con người có thể làm với động cơ đốt trong. Ngay cả khi chúng ta đang ở trong kỷ nguyên mới của xe điện, vẫn có nhiều người ưa thích động cơ kiểu cũ hơn.

  1. 1. Tiết chế một cách đáng ngạc nhiên

SEMA là một minh chứng cụ thể cho câu nói: “Chỉ vì bạn có thể làm, không có nghĩa là bạn nên làm”. Những năm qua chúng ta đã thấy những chiếc xe khiến người nhìn phải cười ra nước mắt, hoặc là được tùy chỉnh quá mức không lái nổi, hoặc là khiến người ta thắc mắc: “Sao lại có người bỏ tiền ra mua chiếc xe thế này?”.

Thiết kế thân xe SEMA 2017 tiết chế hơn so với những năm trước.

Nhưng năm nay thì khác. Mặt bằng chung khá đều đặn với những thêm thắt khá đẹp, có lẽ không phải vì trí tưởng tượng của những nhà độ xe kém đi, mà đơn giản chỉ là họ không muốn góp mặt trong danh sách “Những chiếc xe xấu nhất SEMA"./.