Dự kiến sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào mùa thu năm nay, T-Roc R 2019 trông khá giống với phiên bản tiêu chuẩn nhưng có một số điểm nhấn về kiểu dáng cho thấy rằng đây là một phiên bản hiệu suất cao. |
Về phía đầu xe, hệ thống đèn sương mù truyền thống trên T -Roc R đã được |
Các thay đổi bổ sung bị giới hạn nhưng phiên bản sản xuất này sẽ sở hữu lưới tản nhiệt sửa đổi với huy hiệu R. |
Thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến hệ thống treo thể thao điều chỉnh của T-Roc R giúp giảm đáng kể chiều cao đi xe. |
Các nhiếp ảnh gia "do thám" không có đủ điều kiện để chụp lại những bức ảnh về nội thất nhưng gói nội thất T-Roc R-Line có thể cho khách hàng một hy vọng khá tích cực. |
Các biến thể hiệu suất cao cũng được đi kèm với một cản sau mới tích hợp với cụm 4 ống xả thể thao. |
Gói nội thất sẽ bao gồm: Vô-lăng bọc da, ghế 2 tông màu và điểm nhấn màu đen. Điểm nổi bật khác bao gồm bàn đạp bằng thép không gỉ, tấm ốp ngưỡng cửa và thảm sàn đặc biệt. |
Sức mạnh của xe sẽ được cung cấp bởi một động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít tăng áp quen thuộc; tạo ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400 Nm ở phiên bản R. |
Những thông số này có lẽ sẽ xuất hiện trên T-Roc R và nếu đúng thì động cơ sẽ được ghép nối với một hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. |
Giám đốc phát triển khung xe của Volkswagen - Karsten Schebsdat, trước đây đã nói rằng T-Roc R sẽ "chắc chắn thú vị hơn" so với mô hình tiêu chuẩn. |