vw_t_roc_r_25_azeh.jpg
Dự kiến sẽ ra mắt tại Paris Motor Show vào mùa thu năm nay, T-Roc R 2019 trông khá giống với phiên bản tiêu chuẩn nhưng có một số điểm nhấn về kiểu dáng cho thấy rằng đây là một phiên bản hiệu suất cao. 
Về phía đầu xe, hệ thống đèn sương mù truyền thống trên T
-Roc R đã được
thay thế bởi các lỗ hút gió mới có khả năng cải thiện khả năng làm mát động cơ. 
Các thay đổi bổ sung bị giới hạn nhưng phiên bản sản xuất này sẽ sở hữu lưới tản nhiệt sửa đổi với huy hiệu R.
Thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến hệ thống treo thể thao điều chỉnh của T-Roc R giúp giảm đáng kể chiều cao đi xe. 
Các nhiếp ảnh gia "do thám" không có đủ điều kiện để chụp lại những bức ảnh về nội thất nhưng gói nội thất T-Roc R-Line có thể cho khách hàng một hy vọng khá tích cực.
 Các biến thể hiệu suất cao cũng được đi kèm với một cản sau mới tích hợp với cụm 4 ống xả thể thao.
Gói nội thất sẽ bao gồm: Vô-lăng bọc da, ghế 2 tông màu và điểm nhấn màu đen. Điểm nổi bật khác bao gồm bàn đạp bằng thép không gỉ, tấm ốp ngưỡng cửa và thảm sàn đặc biệt.
Sức mạnh của xe sẽ được cung cấp bởi một động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít tăng áp quen thuộc; tạo ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400 Nm ở phiên bản R.
Những thông số này có lẽ sẽ xuất hiện trên T-Roc R và nếu đúng thì động cơ sẽ được ghép nối với một hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.
Giám đốc phát triển khung xe của Volkswagen - Karsten Schebsdat, trước đây đã nói rằng T-Roc R sẽ "chắc chắn thú vị hơn" so với mô hình tiêu chuẩn.
/.