Dù chậm, nhưng việc đó vẫn đang diễn ra. Hình ảnh cho thấy phiên bản S63 của cả hai mẫu Coupe và Cabriolet tại Stuttgart.

cv_nzwl.gif

Sự tinh tế trong thiết kế vẫn được giữ nguyên, và hai chiếc xe trông như những tác phẩm điêu khắc hiện đại gắn thêm bánh xe. Đó là lý do vì sao cả “hạm đội” Mercedes đều hợp với màu bạc và crôm.

Nhưng hãng xe từ nước Đức đang phá cách với S-Class cùng phần đầu xe khác lạ. Ở phía trước, chiếc S63 trông cực thể thao với thiết kế lưới tản nhiệt Panamericana mới nhất, các thanh lưới thẳng trở nên lồi hơn, thay vì lõm như trước kia.

Thiết kế của toàn bộ bộ cản cũng phải thay đổi, vì không khí đi vào ở phía bên không được kết nối ở giữa. Mercedes vẫn giữ lại đèn pha cỡ lớn cho những ai nhớ nhung thiết kế cũ. Dù vậy, chiếc S63 Cabriolet chỉ đang thử nghiệm đèn hậu.

 

Ở phía sau, phần giống bộ khuếch tán của cản xe đã được bỏ đi, hoặc làm cho nhỏ lại rất nhiều. Một số cập nhật bên dưới lớp bọc chưa được tiết lộ đang rất được mong đợi.

Cả hai mẫu Coupe và Cabriolet đều sử dụng động cơ tương tự như của mẫu E63 ra mắt gần đây. Động cơ twin-turbo 4 lít công suất 612 mã lực và mô-men coắn 900 Nm. Cùng hộp số 9 tốc và hệ thống AWD, cả hai đều được điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của AMG, chiếc Coupe đạt được 100 km/h trong vòng 3,5s. Mẫu xe Cabriolet tất nhiên sẽ chậm hơn một chút, nhưng nó vẫn đạt được tốc độ mà ít đối thủ có thể sánh kịp.

Những người giàu có rất có thể sẽ tiếp tục quan tâm đến mẫu xe S65, tiếp tục sử dụng động cơ V12 cũ dù có được nâng cấp. Nhưng với khoảng cách năng lượng được giảm xuống gần như bằng không và sự bất tiện của RWD, chiếc S65 sẽ trở thành một chiếc xe đáng chú ý./.