Điểm đáng chú ý là phần cản trước được làm lại với tấm phủ làm bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt hình bầu dục màu đen, những chi tiết 2 bên được cập nhật và thêm nhiều sợi carbon được sử dụng vào vỏ gương và phần mái.
Ở phía sau, Aksyonov Nikita sử dụng bộ khuếch tán trung bình và ống xả kép nhỏ hơn những gì được sử dụng trên xDrive30d.

2019_bmw_x5_m_render_3_gimm.jpg

Phần còn lại của xe được trang trí bằng đề can M và được trang bị bộ vành mới.

Chiếc BMW X5 M hoàn toàn mới sẽ nhẹ hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Cấu trúc CLAR và những gì được làm bên trong sẽ cải thiện khả năng xử lý của nó, ngoài ra động cơ V8 4.4 lít twin-turbo sẽ cho phép nó thách thức các loại SUV cao cấp khác, chẳng hạn như: Porsche Cayenne Turbo.

Một số thông tin cho biết, chiếc BMW X5 M sẽ có công suất 592 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng chưa đến 4 giây.

Ngày chiếc BMW X5 M được chính thức ra mắt hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, chúng ta có thể hy vọng vào năm sau tại sự kiện Paris Auto Show 2018 được tổ chức vào tháng 10 sẽ là thời điểm thích hợp để ra mắt chiếc xe mới này./.