toyota_ecuu.png
Toyota tăng 9%, trị giá 53.580 triệu USD, đứng vị trí thứ 5 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2016, theo đánh giá của Interbrand - tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về định giá các thương hiệu
Mercedes-Benz đứng thứ 9, tăng 18%, trị giá 43.490 triệu USD
BMW xếp thứ 11, tăng 12%, trị giá 41.535 triệu USD
Ford đứng vị trí thứ 33, tăng 12%, trị giá 12.962 triệu USD
Hyundai xếp vị trí thứ 35, tăng 11%, trị giá 12.547 triệu USD
Audi đứng thứ 38, tăng 14%, trị giá 11.799 triệu USD
Dù tăng trưởng giảm tới 9% nhưng Volts Wagen vẫn đứng vị trí thứ 40, trị giá 11.436 triệu USD
KIA đứng thứ 69, tăng 12%, trị giá 6.326 triệu USD
Tesla (4.011 triệu USD) nằm ở vị trí thứ 100 trong bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất hành tinh