Đen là màu sắc mới được lựa chọn cho bộ phụ kiện lần này của chiếc Cadillac Escalade. Các nhà sản xuất ô tô đã vượt qua được hình ảnh trước đây và đi theo xu hướng hiện đại với phiên bản đặc biệt và gói phụ kiện của riêng họ. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe lại không thực sự thuyết phục bởi những gì Cadillac làm với chiếc Escalade của mình.

forgiato_escalade_naifu_n_2_3_copy_ddav.jpg

Chiếc xe siêu sang trọng cỡ lớn được nâng cấp tại nhà máy với lớp vỏ bằng crom sáng bóng. Bên cạnh đó, bộ lưới tản nhiệt, dải trang trí ốp bên thân, viền cửa sổ và một số chi tiết trang trí khác nay được "đen hóa". Các ô cửa sổ dường như cũng đã nhận sự chăm chút rất tỉ mỉ, cẩn thận. Và tất nhiên, ta phải kể đến bộ la-zăng.

 

Thương hiệu chuyên sản xuất la-zăng Forgiato trang bị cho Cadillac Escalade bộ la-zăng hợp kim N-2 Naifu với thiết kế "kỳ quái"  đường kính 24 inch với màu đen và đỏ tương phản nổi bật.

Chỉ với bộ trang trí này, Escalade có vẻ rất khác so với phiên bản gốc mà Cadillac xây dựng. Và chúng ta không thể phủ nhận rằng bộ Trim màu đen này rất ăn khớp với màu sơn bạc của Cadillac.

 

Như vậy, Cadillac cung cấp Escalade và Escalade ESV phiên kéo dài với 4 mức giá cao dần. Bắt đầu từ phiên bản cơ sở có giá 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho đến bản Platinum đầy đủ trang bị có giá 95,000 USD (khoảng 2,16 tỷ đồng). Người mua có thể lựa chọn giữa hệ truyền động 2 hoặc 4 bánh, nhưng chỉ có duy nhất một động cơ được hãng cung cấp là V8 6.2 lít có công suất 420 mã lực và mô men xoắn 623 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

 
 

Và Cadillac cũng nên thử thay đổi cái nhìn khác cho chiếc Navigator Lincoln của mình hay bên cạnh đó, là các thương hiệu xe sang trọng khác như:  Mercedes-Benz GLS, Lexus LX570 và Infiniti QX80./.