Để chuẩn bị cho Ngày vàng khuyến mại, 25 điểm vàng thuộc 16 doanh nghiệp đã chuẩn bị một lượng hàng hóa đa dạng về số lượng, phong phú về chủng loại; đồng thời tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp để đưa ra mức giá tốt nhất. Trong đó tới 19 điểm vàng là các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp.
Không thể phủ nhận Ngày vàng khuyến mại đã tạo hiệu ứng tốt, kích thích khả năng mua sắm của người tiêu dùng, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thương mại trong bối cảnh kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, để kích cầu tiêu dùng thì việc bảo vệ uy tín của sự kiện thương mại đặc biệt này là rất quan trọng để làm lành mạnh hóa sân chơi đã có uy tín lâu năm./.