Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhằm tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng Việt Nam, sáng 7/1, Báo Sài Gòn giải phóng tổ chức trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016”.

vinh_danh_qtqx.jpg
Các doanh nghiệp được tông vinh tại lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2016. Ảnh: SGGP
Năm nay, trong số hàng chục doanh nghiệp tham gia giải có 30 doanh nghiệp được Ban tổ chức chọn trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016. Đây là các doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt hoạt động trên các lĩnh vực như: dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, bất động sản và giáo dục…

Trong đó có 20 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn liên tục trong nhiều năm liền như Vietnam Airlines, SaiGon Co.op, Sai Gon Tourist… Đây là những thương hiệu được bình chọn trao thêm giải thương hiệu vàng.

Đây là năm thứ 11, Báo Sài Gòn Giải phóng trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm. Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói: “Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp vào sự phát triển của thành phố. Nó còn là động lực để doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới”./.