Từ ngày 23-29/9/2013, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2013 – Chương trình hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của VNPT.

Ông Tô Mạnh Cường, Phó Tổng Giám đốc VNPT cho biết, Tuần lễ VNPT Week là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng.

Kể từ lần tổ chức đầu tiên vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và xã hội.

trien-lam-anh.jpg
Triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của cuộc thi "Thông tin và cuộc sống" năm 2013

Tiếp nối và phát huy ý nghĩa đó, Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong suốt thời gian qua. Với các chương trình, hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng được tổ chức đồng loạt trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.

Tuần lễ VNPT 2013 sẽ diễn ra các sự kiện và hoạt động nổi bật gồm:trao giải Cuộc thi Thông tin và cuộc sống 2013; Chương trình “Chúng tôi nói cảm ơn!”

được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đơn vị VNPT trên toàn quốc, được CBCNV VNPT thực hiện qua lời nói, hành động nhằm bày tỏ sự tri ân, cảm ơn của VNPT đối với khách hàng.

Trong khuôn khổ Tuần lễ còn diễn ra các Hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ VT-CNTT cho khách hàng doanh nghiệp.Các Hội thảo này sẽ được tổ chức vào ngày 24/9 tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tại Hà Nội là Hội thảo “Giải pháp Hệ thống nhắn tin & công cụ quản lý tin nhắn cho doanh nghiệp” do Công ty Thông tin di động VMS – Mobifone tổ chức; tại Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp” do Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC tổ chức và tại TP HCM là Hội thảo “Đẩy mạnh các ứng dụng VT-CNTT trong hoạt động của doanh nghiệp” do VNPT TP HCM tổ chức.

Ngoài ra, tuần lễ VNPT còn diễn ra lễ tôn vinh “Nụ cười VNPT” 2013, nhằm biểu dươngnhững điển hình bán hàng giỏi, những CBCNV tiêu biểu trong thực hiện Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013.

Đặc biệt, trong tuần lễ , VNPT sẽ tổ chức Lễ bàn giao Hệ thống Điều hành Điện tử Quốc hội (e-PAS) cho Văn phòng Quốc hội. Đây là hệ thống quản lý toàn bộ các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống.

Trong khuôn khổ tuần lễ còn diễn ra các hoạt động khác như: “Ngày thanh niên VNPT” ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc; “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim” -  chương trình bán hàng lưu động “Vinaphone - Kết nối Cuộc sống đích thực” gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên Vinaphone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trình Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - Mobifone…

Với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức thống nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng nghe những ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua./.