Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022” do Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban Tổ chức 248) phối hợp với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức. Hội chợ dự kiến diễn ra từ ngày 29/7 – 29/8/2022.

Bà Vi Thanh Hoài - Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) cho biết hội chợ triển lãm "Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022" là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Xây dựng Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, góp phần hiện thực hóa các Nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

Hội chợ triển lãm lần này kết nối những sáng kiến, mô hình gắn liền văn hóa doanh nghiệp với trách nhiệm với xã hội và môi trường; giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tìm kiếm tiềm năng hợp tác và đầu tư mở rộng thị trường; giúp người tiêu dùng có thể nhận diện được sản phẩm có uy tín và đạt chất lượng cao, kinh doanh có trách nhiệm là chìa khóa để phát triển bền vững.

Đặc biệt, hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022” sẽ được tổ chức trên nền tảng công nghệ thực tế ảo (Virtual Exhibition). Đây là hình thức triển lãm dựa vào nền tảng trực tuyến, cho phép người xem tham gia và tương tác như các sự kiện bình thường bằng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính, thiết bị VR,…

Các hoạt động chính của Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường 2022” là trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường; xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; tọa đàm với chủ đề "Vai trò doanh nhân, doanh nghiệp trong phát triển kinh tế xã hội"./.