Ngày 9/8, MV "Solo" của Jennie đã chính thức cán mốc 700 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Nữ ca sĩ lập kỷ lục chỉ sau khoảng thời gian 2 năm, 8 tháng, 27 ngày kể từ ngày phát hành. 

Thành tích này giúp Jennie củng cố danh hiệu nữ nghệ sĩ solo có MV được xem nhiều nhất Kpop. Không chỉ có vậy, cô còn lập kỷ lục là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc chạm mốc 700 triệu lượt xem với sản phẩm âm nhạc này. Trước đó,

Ngay từ khi mới ra mắt, "Solo" đã được khen ngợi vì giai điệu bắt tai, ca từ thẳng thắn thể hiện sự tự tin, tích cực của một cô gái hiện đại sau khi chia tay. Bài hát liên tiếp thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Tháng 11/2018, ca khúc "Solo" của Jennie phát hành đã đạt vị trí quán quân trên iTunes tại 40 quốc gia vào thời điểm đó. Cô là nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu iTunes Worldwide Song Chart và Top 10 iTunes Hoa Kỳ. "Solo" sở hữu 300 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới và chứng tỏ sức ảnh hưởng toàn cầu của mình. 

Sau Jennie, thành viên Rosé cũng có màn ra mắt ấn tượng với album solo "-R". Sản phẩm âm nhạc của Rosé cũng leo lên vị trí dẫn đầu Billboard Global sau iTunes Top Song Chart ở 51 quốc gia với ca khúc chủ đề "On the ground". Sắp tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thành viên thứ 3 của BLACKPINK là Lisa ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình./.