Theo thống kê mới nhất, phiên bản tiếng Anh của bài hát "Baby shark" đã chạm mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành video được xem nhiều nhất thế giới.
Với dân số toàn cầu khoảng 7,8 tỷ người, ước tính ai cũng đã từng xem "Baby Shark" ít nhất 1 lần trong đời. Tính trung bình, mỗi tháng ca khúc thiếu nhi này tăng khoảng 120 triệu lượt xem. Theo nhiều chuyên gia, kỷ lục của "Baby shark" sẽ khó có ca khúc nào có thể vượt qua được.
"Baby shark" được ra đời cách đây 5 năm bởi Pinkfong - một thương hiệu giải trí, giáo dục dành cho trẻ em của Hàn Quốc. Bản tiếng Anh được phát hành trên Youtube vào ngày 17/6/2016.
Với giai điệu bắt tai, gây nghiện cùng điệu nhảy dễ thương, "Baby shark" trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ những em nhỏ mà cả người lớn cũng đều rất thích thú với bài hát này.
"Baby shark" từng leo lên vị trí thứ 32 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào tháng 1/2019. Bài hát thiếu nhi này nổi tiếng đến nỗi được phát tại giải bóng chày Mỹ World Series, được chọn làm bài hát đại diện cho đội bóng chày Washington Nationals.
Chuyến lưu diễn "Baby shark live" giới thiệu bài hát và các nhân vật trong MV đã bán được hơn 95.000 vé vào năm ngoái./.