Trước đó, bà Vũ Thị Cẩm Vân ở Hà Nội, gọi taxi đi từ đường Trần Phú đến đường Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng nhưng bỏ quên ví khi xuống xe.
(Ảnh minh họa)
Sau đó, tài xế Nguyễn Đình Hậu ở thành phố Đà Nẵng đã báo tổng đài và bàn giao nguyên trạng chiếc ví cho công ty để tìm người trả lại. Việc trả lại tiền cho hành khách để quên trên xe của tài xế đã được lãnh đạo Công ty kịp thời khen thưởng, biểu dương trong toàn đơn vị.
Giám đốc Công ty nói trên cho biết: “Khi rớt đồ, tài xế cũng không biết có tiền bạc trong đó, sau này mới báo lại cho công ty, liên hệ khách hàng. Trong đó có tiền đô và tiền Việt gửi lại cho chị Vân. Công ty có khen thưởng, thưởng nóng cho lái xe để nêu gương đó cho những tài xế khác học hỏi”./.
Tài xế đòi trả lại 100 đồng, BOT Cai Lậy phải xả trạm lần 3
VOV.VN - Rạng sáng nay do tình hình trật tự an toàn giao thông tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang diễn biến phức tạp, buộc trạm phải xả trạm lần 3.
Cuộc chiến taxi: Đến lúc quản lý Uber, Grab như taxi truyền thống?
VOV.VN - Đã đến lúc “siết” lại các điều kiện hoạt động của Uber, Grab và “cởi trói” bớt điều kiện cho taxi, cân bằng lại thị phần vận tải taxi.
Cuộc chiến taxi: Định danh rõ ràng Uber, Grab và “quản” như taxi
VOV.VN - Thí điểm Uber, Grab đã làm thay đổi cách thức điều hành, vận tải taxi trong nước, nhưng còn nhiều bất cập, gây bất bình đẳng với taxi truyền thống.
Cuộc chiến taxi: Điều chỉnh quản lý hoạt động taxi?
VOV.VN - Dù chỉ thí điểm được 2 năm, thế nhưng Grab và Uber đã xáo trộn toàn bộ thị trường vận tải taxi, đặt ra nhiều vấn đề trong quản lý của hoạt động này.