Sự việc xảy ra vào ngày 11/3 vừa qua, tại quán rượu Saint Marc.

Cô Diana Carrillo, một trong số những khách hàng ngày hôm đó đã chia sẻ câu chuyệntrên Facebook : Anh ta nói rằng: “Tôi phải chắc chắn các cô là người ở đây vì tôi chưa từng phục vụ các cô bao giờ". Điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được.

diana_carrillo_hxnk.jpg
Cô Diana Carrillo chia sẻ câu chuyện của mình

Chia sẻ với kênh radio KABC, Cô Diana Carrillo cùng chị gái và hai người bạn của mình đã bị yêu cầu ngồi ở vị trí khác. Họ đã tức giận và rời khỏi nhà hàng.

Trả lời một bình luận về câu chuyện đó, nhà hàng nói rằng:

“Hành động của nhân viên đó không hề đại diện cho nhãn hiệu Saint Marc và cũng không hề đại diện cho bất kỳ nhân viên nào trong nhà hàng chúng tôi, kể cả quản lý điều hành. Chúng tôi luôn cảm thấy vui mừng vì được là một phần của cộng đồng Huntington Beach. Điều đó có nghĩa là chúng tôi luôn trân trọng mỗi khách hàng và tiếp đãi tất cả với sự tôn trọng”.

Nhà hàng nhấn mạnh rằng đây là :tai nạn không may” và đây là “lỗi của nhân viên” và thông báo nhân viên này đã bị sa thải.

Để sửa chữa lỗi lầm, nhà hàng đã liên lạc với cô Carrillo. 10% thu nhập cuối tuần vừa qua của nhà hàng đã được quyên góp cho Orange County Immigrant Youth United, một tổ chức từ thiện do Carrillo lựa chọn.

"Chúng tôi hy vọng sự đóng góp của chúng tôi sẽ không chỉ giúp đỡ tổ chức mà còn thể hiện rằng tất cả mọi người ở Mỹ phải được đối xử công bằng, đặc biệt là ở một quốc gia được xây dựng từ nhiều nền văn hoá", nhà hàng Saint Marc chia sẻ trên Facebook./.