1_flcg.jpg

Những thay đổi trong diện mạo của Honda HR-V 2019 tại châu Âu đi theo mô hình thiết kế của phiên bản thị trường Mỹ. Ngoài ra, phần đầu xe có một vài chi tiết thay mới, điển hình là đèn sương mù tròn.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda HR-V được sửa đổi với chi tiết mạ crom phía trên lưới tản nhiệt, khe hút gió nằm sâu hơn trong cản trước, trang bị bóng LED cho hệ thống đèn pha, đèn hậu và đèn định vị ban ngày DRLs…

Honda HR-V được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch và ống xả mạ crom mới. Hãng xe sẽ cung cấp 8 màu ngoại thất đa dạng đối với HR-V tại châu Âu, bao gồm cả Midnight Blue Beam Metallic mới đang được nhiều người săn đón.

Về nội thất, Honda HR-V 2019 sở hữu ghế trước thiết kế lại, sử dụng vật liệu da và vải cao cấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, đặc biệt là đệm ghế và tựa lưng.

Thêm vào đó, tiếng ồn từ môi trường xung quanh tác động đến khoang hành khách cũng được giảm thiếu đáng kể nhờ những trang bị cách âm mới. Ngoài ra, Honda còn cung cấp chức năng kiểm soát tiếng ồn chủ động Active Noise Cancellation trên một vài biến thể của HR-V.

Honda HR-V tiêu chuẩn tại Mỹ được trang bị với động cơ xăng 1.4 lít 4 xi-lanh, công suất 141 mã lực và ghép nối với hộp số sàn vô cấp CVT. 

Trong khi đó, mô hình HR-V tại châu Âu sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5 lít, sản sinh công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số CVT tuỳ chọn.

Sự cải tiến về mặt động cơ cho phép Honda HR-V 2019 tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 10,2 giây đối với hộp số sàn. Còn với hộp số tự động CVT, con số này sẽ tăng thêm 0,7 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của HR-V 2019 là 5,3 lít/100km, với lượng khí thải CO2 là 121g/km.

Hiện tại, Honda đã bắt tay vào quy trình sản xuất mẫu xe HR-V nâng cấp cho thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ hoàn tất và giao hàng vào tháng 10/2018. Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng, đầu năm sau Honda sẽ tiếp tục phát triển mô hình này với sự bổ sung động cơ xăng tăng áp 1,5 lít và động cơ diesel 1.6 lít mới.