1_qvwj.jpg
Chiếc xe trưng bày có màu bạc, được trang bị đèn pha LED, đèn sương mù LED và đèn đuôi LED như trên mẫu xe 2WD 2.0L
Nhưng mẫu xe 1.5 Turbo AWD có thêm la-zăng hợp kim 18 inch hai màu và ống xả kép.
Mẫu xe không có camera monocular trên đỉnh kính chắn gió hoặc radar sóng milimet ở lưới tản nhiệt nên chưa có hệ thống Lanewatch và Honda Sensing.
Như vậy, có vẻ sẽ có một phiên bản cao hơn mẫu xe này, một chiếc 1.5 VTEC Turbo AWD Premium và có thể sẽ theo dòng Civic.
Hệ thống an toàn hoạt động Honda Sensing sẽ bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) kèm hỗ trợ di chuyển tốc độ thấp (LSF), hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS) với cảnh báo va chạm phía trước (FCW), hệ thống hỗ trợ cảnh báo chệch làn (LKAS), cảnh báo xe khởi hành (LDW) và hỗ trợ tăng tốc (RDM)
Phiên bản động cơ tăng áp sẽ sử dụng động cơ tăng áp phun nhiên liệu trực tiếp 1.5 lít công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm.
Còn mẫu xe cơ sở vẫn sử dụng động cơ không tăng áp 2.0 lít công suất 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm.
Cả 2 mẫu đều sử dụng hộp số Earth Dreams CVT của Honda thay cho hộp số tự động 5 cấp cũ
Với chiều dài 4,584 mm, rộng 1,855 mm và cao 1,679 mm (AWD 1,689 mm), chiếc CR-V mới dài hơn trước 55 mm, rộng hơn 35 mm và cao hơn 6 mm.
Tất cả các mẫu xe giờ đều có 6 túi khí và hệ thống hỗ trợ ổn định xe (VSA) làm tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có các tính năng khác như điều khiển từ xa, nút bấm start/stop và camera lùi.