Ngày 19/4 tới, SC VivoCity - trung tâm thương mại mới nhất của TP HCM sẽ mở cửa đón khách. Không chỉ có kiến trúc hiện đại, ấn tượng và nổi bật, SC VivoCity còn có các nhãn hàng danh tiếng, các thương hiệu ẩm thực được nhiều người yêu thích và nhiều chương trình lễ hội quanh năm.

Trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM được xây dựng và vận hành bởi công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - công ty liên doanh được thành lập bởi Saigon Co.op, tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Mapletree, tập đoàn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á. 

sc_vivo_city_unxl.jpgTrung tâm thương mại SC VivoCity có diện tích sàn cho thuê 41.000 m2.
SC VivoCity có diện tích sàn cho thuê 41.000m2, đến thời điểm này, hơn 80% diện tích mặt bằng tại SC VivoCity đã được các thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước thuê, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như Topshop, Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins….

Cùng với đó là cụm rạp chiếu phim CGV, siêu thị Co.opXtra, mỹ phẩm Guardian, trung tâm thể dục thể hình California, khu vui chơi trẻ em trong nhà Playtime, trung tâm bowling Nụ Cười Vui, trung tâm Anh ngữ Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà hàng Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà hàng Pepper Lunch và nhà hàng MOF.

SC VivoCity thừa hưởng những kinh nghiệm từ thành công của VivoCity, trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore do Mapletree đầu tư và quản lý, với những điểm đặc trưng, đặc biệt là khu công viên giải trí ngoài trời cùng sân chơi khô và nước dành cho trẻ em trên tầng thượng của trung tâm thương mại.

Việc SC VivoCity mở cửa vào ngày 19/4 tới sẽ góp phần làm cho thị trường bán lẻ của TP HCM thêm sôi động thông qua mô hình trung tâm mua sắm phức hợp - một điểm đến tích hợp, đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của tầng lớp trung lưu đang phát triển cũng như cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thành phố./.