Vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có thông báo tới khách hàng về việc điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Trong đó có một số điều khoản, điều kiện về bảo mật, với mục đích đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho giao dịch ngân hàng.

Theo dự kiến, từ ngày 10/5, Vietcombank sẽ chính thức áp dụng điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử mới đối với các khách hàng cá nhân của ngân hàng này.

vcb_godm.jpg
Vietcombank đang muốn áp dụng điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử mới. (Ảnh minh họa: KT)
Tuy nhiên, ngày 6/5, Vietcombank lại có thông báo mới cho rằng, qua ý kiến của khách hàng, ngân hàng này nhận thấy cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh.

Do đó, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết, trên cơ sở đảm bảo tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế cũng như thực tiễn tại Việt Nam hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng.

Vietcombank nêu rõ, cho đến khi có thông báo mới, nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn có giá trị hiệu lực (chưa áp dụng Điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5 như thông báo trước đây).

Cùng với việc xem xét điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, trong quá trình cung cấp dịch vụ, Vietcombank thường xuyên có các khuyến cáo gửi đến khách hàng và đề nghị./.