Giải thưởng về bán lẻ uy tín hàng đầu châu Á lần đầu tiên ghi nhận thương hiệu bán lẻ Saigon Co.op của Việt Nam. Saigon Co.op xuất sắc tăng 27 hạng để lọt vào danh sách 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2015.

Theo kết quả công bố mới đây của Tạp chí bán lẻ châu Á - Retail Asia Publishing và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor, đạt mức doanh thu hơn 26.000 tỉ đồng trong năm 2014 (tăng hơn 26% so với 2013), Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực là siêu thị Co.opmart đã xuất sắc vươn lên vị trí 190, vượt hơn 27 hạng so với năm trước.

sai_gon_coop2_wnwx.jpg
Saigon Co.op là nhà bán lẻ Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực.
Đây là lần đầu tiên một nhà bán lẻ Việt Nam có tên trong danh sách 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực trong lịch sử 12 năm tổ chức của giải thưởng Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Bên cạnh Saigon Co.op, Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2015 còn có các thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam như Thế giới di động (hạng 274), Nguyễn Kim (hạng 331), Big C (hạng 339).

Danh sách 10 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam của năm 2015 cũng được công bố theo thứ tự gồm Saigon Co.op, Thế giới di động, Nguyễn Kim, Big C, SJC, PNJ, Viễn thông A, Parkson, Pico và FPT Shop./.