Ngày 21/3, tại Hà Nội, DongA Bank vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014”. Đây là năm thứ 8 liên tiếp DongA Bank nhận giải thưởng này.

Giải thưởng cũng chính là sự khích lệ và công nhận cho những nỗ lực không ngừng để tăng trưởng bền vững và nâng cao uy tín thương hiệu của DongA Bank trước bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn.

dongabank_yohy.jpgBà Kiều Thị Xuân Hạnh - Phó Giám đốc khối chiến lược DongA Bank nhận giải thưởng tại buổi lễ.
Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Năm nay, với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, giải thưởng được trao cho 95 doanh nghiệp Việt Nam có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh còn nhiều khó khăn; không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Sau 22 năm hình thành và phát triển, DongA Bank hiện đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên cả nước với 240 chi nhánh, phòng giao dịch, cùng hệ thống 1.400 máy ATM và 1.500 máy POS.

Tính đến nay, DongA Bank đạt kỷ lục số lượng khách hàng cá nhân trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam với hơn 7,5 triệu khách hàng và cũng là ngân hàng đi đầu trong việc đầu tư công nghệ.

Sắp tới, DongA Bank sẽ giới thiệu đến khách hàng Buồng AUTO BANKING – loại hình giao dịch tự động mang đẳng cấp quốc tế với không gian sang trọng và thiết bị tối tân, mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, đầy thú vị./.