Ngày 29/6, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã chính thức công bố chọn đội bóng Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Grow Plus của mình.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty NutiFood cho biết, lý do chọn Công Phượng và đồng đội làm đại sứ: "vì trong suốt thời gian đồng hành cùng học viện bóng đá HAGL- Arsenal- JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức, có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông thương hiệu tới mọi người.

d_l_6559_jpg_cong_phuong_gigq.jpg

Phát biểu trong lễ ra mắt đại sứ thương hiệu, tiền đạo Công Phượng nói: “Là đại sứ đại diện thương hiệu cho sản phẩm dành cho trẻ em, chúng tôi biết rằng mình phải luôn nỗ lực hết sức mình để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em, và trở thành tấm gương để các em noi theo”.

Ông bầu của đội bóng phố núi Đoàn Nguyên Đức nói thêm: “Nhiều cầu thủ ở học viện sinh ra ở vùng sâu vùng xa, kinh tế gia đình khó khăn nên đa phần các em đều suy dinh dưỡng khi đặt chân vào học viện. Khi bước vào học viện, dù được chăm lo đầy đủ trong các bữa ăn hàng ngày nhưng chưa khoa học nên đến tuổi trưởng thành vẫn thua sút về chiều cao so với nhiều cầu thủ khác. Nhưng các lứa cầu thủ về sau, chắc chắn sẽ vượt trội về thể hình so với lứa  cầu thủ đàn anh...”.

Cùng ngày, NutiFood công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielson về sản phẩm Grow Plus của công ty là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi./.