Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa tổng kết 3 năm Chương trình “Nụ cười VNPT".Với chủ trương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp, hình ảnh đối thoại với khách hàng, từ tháng 6/2010, VNPT và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã phát động Chương trình “Nụ cười VNPT trong toàn Tập đoàn”.

trao-nu-cuoi.jpg
Trao tặng Bằng khen cho 12 tập thể thực hiện tốt chương trình "Nụ cười VNPT 2012"

Qua hơn 3 năm triển khai đến nay, chương trình đã thổi một luồng gió mới vào văn hóa kinh doanh của VNPT, bước đầu tạo những chuyển biến tích cực trong nhận thức và cung cách, thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên, đóng góp hiệu quả vào việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên.

Nhìn chung chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên giao dịch, bán hàng đã có nhiều chuyển biến tích cực. Thái độ phục vụ vui vẻ, hòa nhã đã tạo được mối quan hệ thân thiện, thu hút được khách hàng đến sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VNPT. Các nhân viên tiếp thị, bán hàng, phát triển dịch vụ đã tích cực tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chất lượng công tác chăm sóc khách hàng không ngừng được nâng cao…

Tại Hội nghị, Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 12 tập thể và 51 cá nhân có thành tích xuất sắc “Bán hàng giỏi và thực hiện tốt chương trình Nụ cười VNPT 2012”./.