Để đáp ứng số lượng phòng nghỉ cho du khách bị kẹt lại, ngày hôm nay (25/12), nhiều khách sạn, nhà nghỉ đã huy động mọi nguồn lực, tận dụng tất cả phòng, tạo mọi điều kiện, sắp xếp bố trí cho du khách có chỗ nghỉ, đặc biệt là không lợi dụng tình hình này để tăng giá.

Anh Nguyễn Ngọc Sanh, Phó Giám Đốc Khách Sạn Ocean Pearl cho biết: "Công ty đã thông báo cho toàn thể nhân viên có thể ở lại tại công ty để tránh bão; đảm bảo các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi tốt nhất cho du khách bị mắc kẹt lại do bão nhưng không tăng giá".

Bên cạnh đó, thực hiện thông báo khẩn của huyện Phú Quốc các quán ăn trên địa bàn huyện đã chủ động mua dự trữ lương thực, thực phẩm, đảm bảo hải sản tươi ngon, bán đúng giá niêm yết, không đầu cơ tăng giá, tạo yên tâm cho du khách.

Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn cũng đã tạm dừng hoạt động, các khách sạn, nhà hàng, resort, khu du lịch không cho du khách xuống biển trong thời gian này, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách lưu tại đây./.