Trước khi chính thức quay trở lại với làng nhạc Hàn Quốc sau vụ việc đạo nhạc gây xôn xao dư luận vào 3 năm trước, Lee Hyo Ri đã cho khán giả thấy những cái tôi khác nhau trong 5 clip quảng bá cho album sắp ra mắt mang tên “Miss Korea” với các chủ đề “Ready” (sẵn sàng), “Unique” (độc đáo), “Bad” (xấu xa), “Holiday” (kỳ nghỉ) và “Like” (yêu thích).

Các clip này gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ bởi hình ảnh gợi cảm độc đáo nhưng lại tinh tế của một phụ nữ đã trưởng thành. Sáng ngày 6/5, Lee Hyo Ri chính thức tung MV quảng bá cho album cùng tên “Miss Korea”.

lhr.jpg
Album của Lee Hyo Ri sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21/5.

Ca khúc “Miss Korea” do chính Lee Hyo Ri sáng tác, gửi thông điệp hy vọng cho tất cả những phụ nữ trong thế hệ của cô. MV được quay với khung hình trắng đen, mang đến cảm giác cũ kỹ của những thập niên 60, 70 thế kỷ trước với âm nhạc mang phong cách acoustic. Cách trang điểm và ăn mặc của Lee Hyo Ri cũng rất phù hợp với sự cổ điển của MV.

"Miss Korea" - Lee Hyo Ri

Cùng với Lee Hyo Ri, sáng ngày 6/5, nhóm nhạc 2PM cũng chính thức giới thiệu MV “Come back when you hear this song” từ album “Grown”. Sau 2 năm im hơi lặng tiếng trên làng nhạc Hàn, 2PM đã khuấy động trí tò mò của người hâm mộ bằng hàng loạt mật mã và 2 clip quảng bá đầy bí ẩn. Nhờ thế, album “Grown” đã đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đặt mua online của Nhật Bản (Tower Records pre-order chart).

2PM

Công ty quản lý của 2PM là JYP Entertainmnet cho biết: “Lần trở lại này của 2PM sẽ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay vì họ đã dồn tất cả năng lượng trong suốt 2 năm qua cho khoảnh khắc này”. Các clip quảng bá của 2PM còn được trình chiếu tại Quảng Trường Thời Đại ở New York (Mỹ) và Piccadilly ở London (Anh).

"Come back when you hear this song" - 2PM
Ngoài “Come back when you hear this song”, 2PM cũng tiết lộ một ca khúc mới trong album mang tên “Ha.Ni.Bbun”. Nhóm nhạc sẽ có sự xuất hiện trở lại trên truyền hình hoành tráng bằng một chương trình đặc biệt của đài MBC (Hàn Quốc) vào ngày 12/5./.