Ngày 10/6, nhóm nhạc BTS đã có sự trở lại được mong đợi với album tuyển tập "Proof" và ca khúc chủ đề hoàn toàn mới "Yet to come (The most beautiful moment)". Trong vòng vài giờ sau khi phát hành, cả album và bài hát đều đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Tính đến 8h00 sáng ngày 11/6, "Yet to come (The most beautiful moment)" đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 97 khu vực khác nhau, bao gồm Mỹ, Canada, Australia, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Đan Mạch.
Trong khi đó, album “Proof” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 65 khu vực khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thụy Điển, Ba Lan, Ý và Hà Lan. Theo Hanteo Chart, lượng tiêu thụ album cũng vượt mốc 2,15 triệu bản album chỉ trong 1 ngày, trở thành album thứ 2 trong lịch sử ghi nhận doanh số hơn 2 triệu bản trong ngày đầu.
Ngoài ra, nhiều bài hát khác trong album cũng xếp hạng cao trên BXH nhạc số tại Hàn Quốc, đứng đầu BXH "Top Song" của iTunes ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, chẳng hạn như "Run BTS" hay "For Youth".
Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề "Yet to come (The most beautiful moment)" của BTS đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 97 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Hàn Quốc, ca khúc đã vươn lên đứng đầu các bảng xếp hạng Melon, Bugs và Genie, FLO cũng đang tăng hạnh nhanh. Được biết, "Yet to come" cũng là ca khúc đầu tiên ra mắt ở vị trí số 1 bảng xếp hạng "Top 100" của MelOn sau khi bảng xếp hạng này được cải tổ.
Sau 24h phát hành, MV "Yet To Come" cũng cán mốc 48,9 triệu lượt xem và 5,8 triệu like trên YouTube. Sắp tới, BTS sẽ có các sân khấu quảng bá tại quê nhà, hứa hẹn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều thành tích và kỷ lục mới./.