Ngày 31/7, truyền thông Hong Kong đưa tin Song Joong Ki là người chịu thiệt hại nhiều hơn sau vụ ly hôn gây sốc. Danh tiếng của tài tử khiến cho các nhãn hàng lo ngại và anh chỉ còn những hợp đồng quảng cáo cũ.

Sau khi Song Joong Ki đâm đơn ly hôn trước vào ngày 27/6, tại Hàn Quốc, tài tử là người nhận được nhiều sự ủng hộ hơn. Trong khi đó, Song Hye Kyo bị chỉ trích vì nhiều lý do.

Tuy nhiên, với các nhà kinh doanh, việc Song Hye Kyo trở lại trạng thái độc thân khiến giá trị thương mại của cô lên cao. Nữ diễn viên liên tục nhận được lời mời tham gia sự kiện của nhãn hàng danh tiếng. Cô cũng ký được hợp đồng đại diện cho các thương hiệu quốc tế.

142729-1.jpg
Song Hye Kyo vẫn nhận được những hợp đồng quảng cáo mới ngay sau ly hôn.

Tại Hàn Quốc, Song Hye Kyo vẫn là ngôi sao hạng A, được coi là nữ hoàng quảng cáo. Thực chất, sự nghiệp của Song Hye Kyo xây dựng suốt 20 năm vì vậy cô có vị trí vững chắc trong làng giải trí và scandal ly hôn không ảnh hưởng nhiều tới sức hút của nữ diễn viên.

Ngược lại, Song Joong Ki quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ sau 20 tháng làm lễ cưới, khiến cho hình tượng của tài tử bị ảnh hưởng. Anh bị đánh giá là người bạc tình ngay cả với người con gái mình từng yêu thương.

Sự nghiệp của Song Joong Ki bắt đầu từ năm 2010 và lên đến đỉnh cao từ năm 2016 sau thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời. Tác phẩm này giúp tài tử mang về vô số hợp đồng quảng cáo.

Tuy nhiên, qua 3 năm, Song Joong Ki không có thành công nghệ thuật tiếp nối. Các tác phẩm như Đảo địa ngục, phim truyền hình Biên niên sử Arthdal bị đánh giá là không thành công như mong đợi, khiến danh tiếng của Song Joong Ki giảm sút.

Song Joong Ki là người bị ảnh hưởng tiêu cực về mặt kinh tế hơn so với vợ cũ.

Hiện tại, Song Joong Ki chủ yếu tập trung đóng phim. Anh không có các hợp đồng quảng cáo mới mà chỉ giữ những gì đã có. Mặt khác, các sản phẩm Song Joong Ki làm đại diện cũng không phải nhãn hàng cao cấp như của vợ cũ./.