123_mzfr.jpg
Chiều 23/1, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ đồng hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2015.

Nét nổi bật của mùa bóng chuyên nghiệp Quốc gia Toyota V-League  2015, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể chọn nghe trực tiếp các trận đấu trên sóng phát thanh VOV2 của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Sự hợp tác này giữa VPF và VOV nhằm phục vụ cho nhu cầu của khán, thính giả yêu bóng đá cả nước. Mỗi vòng đấu sẽ có ít nhất một trận được truyền thanh trực tiếp trên Hệ Văn hóa - Đời sống - Khoa giáo (VOV2), sóng AM tần số 549 KHz, sóng FM tần số 56,6 MHz…

Ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết rất vui mừng khi V-League được phát thanh trực tiếp trên sóng phát thanh VOV. Điều này sẽ giúp cho không chỉ ở các thành phố lớn, vùng đồng bằng mà người hâm mộ ở những vùng xa xôi, miền núi, hải đảo xa xôi cũng được hàng tuần theo dõi diễn biến của của nhịp sống bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, từ mùa giải 2015, bên cạnh nhà tài trợ chính là Toyota cho giải Vô địch Quốc gia, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng hợp tác với nhà tài trợ đồng hành là Becamex IDC, Unilever, LienViet Post Bank, Kinh Đô, Kienlong Bank, Sứ Thiên Thanh, Ngói Đồng Tâm, Sơn Đồng Tâm cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2015./.