sharapova_kinh_doanh_chocolate_trong_luc_bi_treo_vot_1_vntc.jpg
Maria Sharapova xuất hiện tại Chicago để quảng cáo cho sản phẩm mới, chocolate mang thương hiệu cá nhân.

Trước đó, vào tháng 8/2012, Sharapova chính thức công bố khai trương thương hiệu kẹo gắn liền với tên tuổi của cô, Sugarpova. 
Vốn ban đầu người đẹp Nga bỏ ra cho thương hiệu này là 500.000 USD. Sugarpova khởi nghiệp với khoản tiền đó và 250.000 túi kẹo dẻo nhập khẩu.
Tính riêng năm 2015, Sugarpova đã bán ra được 5 triệu túi kẹo, nâng tổng doanh thu trong 3 năm qua lên hơn 7 triệu USD. 
Sugerpova bắt đầu lấn sân sang cả lĩnh vực sản xuất chocolate.
Một số hình ảnh ra mắt sản phẩm tại Chicago của Búp bê người Nga:
 
 
 
Sharapova chuyển tâm kinh doanh sau khi tổ chức họp báo thừa nhận mình dương tính với doping tháng 3/2016?