1_uaxz.jpg

Suzuki GSX-R1000R phiên bản 2018 sở hữu thiết kế mượt mà và cuốn hút. Với thiết kế này, GSX-R1000R giúp hỗ trợ và thúc đẩy khả năng tối ưu hóa tính khí động học với công nghệ khung siêu nhẹ, giảm khối lượng xe đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Suzuki GSX-R1000R có khối lượng 203 kg và dung tích bình nhiên liệu với sức chứa 16 lít.

Chiếc xe được trang bị hệ thống chuyển đổi nhanh hai chiều và chức năng điều khiển khởi động để đẩy mạnh khả năng cung cấp mô-men xoắn khi xe bất ngờ tăng tốc.

Tâm điểm cho lần trở lại này là khả năng vận hành của GSX-R1000R. Suzuki cung cấp cho xe một động cơ DOHC 999,8cc 4 xi-lanh thẳng hàng với khả năng phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch.

Động cơ cho phép sản sinh công suất tối đa là 202 mã lực tại 13.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117,60 Nm tại 10.800 vòng/phút. 

Chiếc xe cũng đem lại những trải nghiệm lái mới mẻ với công nghệ bướm ga điện tử và hệ thống ly hợp kép. GSX-R1000R cũng được trang bị những chế độ lái khác nhau với 3 tuỳ chọn.

Một thiết bị kiểm soát lực kéo hiện đại Suzuki Motion Track TCS cũng được lắp đặt, cho phép người lái lựa chọn tới 10 cấp độ kiểm soát lực kéo khác nhau.

Hệ thống treo của Suzuki GSX-R1000R bao gồm các thanh điều chỉnh trước  Showa Balance Free Fronts, bộ cân bằng phía sau Showa Balance Free Rear Cushion Lite.

Xe được lắp ráp với bộ đĩa kép Brembo phía trước kích thước 320 mm, phía sau trang bị đĩa đơn 220 mm của Nissin cho phép hoạt động hiệu quả tính năng Motion Track Brake./.