Honda tuyên bố chiếc SUV CR-V dành riêng cho thị trường châu Âu sẽ là mẫu xe sở hữu bộ khung gầm mạnh nhất, được trau chuốt nhất của hãng từ trước đến nay.
Thiết kế này đề cao tính năng an toàn và gia tăng khả năng xử lý cho người lái. Đồng thời, hỗ trợ tối ưu cho những tính năng này là thân xe được lắp ráp với kim loại và vật liệu nhẹ, có độ bền bỉ và đàn hồi cao.

1_gctz.jpg

Honda cho biết, họ sẽ mang đến một phiên bản CR-V hoàn toàn khác tới thị trường châu Âu, phù hợp hơn, trải nghiệm lái thú vị hơn trong một không gian lái thoải mái và nhiều tiện ích.

Hãng xe cũng sẽ cung cấp tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh thời gian thực nhằm thúc đẩy tối đa hiệu suất và khả năng vào cua, có khả năng truyền hơn 60% mô-men xoắn tới các bánh sau.

Ngoài ra, Honda CR-V sẽ được trang bị với công nghệ Hỗ trợ xử lý Agile (AHA) mới, được thiết kế riêng để đáp ứng những tiêu chuẩn riêng của thị trường châu Âu. Hệ thống ổn định thân xe điện tử giúp gia tăng mức độ an toàn và khả năng đương đầu với những tình huông bất ngờ khi di chuyển.

Ở phía trước, chiếc SUV được thiết lập với hệ thống treo độc lập MacPherson có độ cứng và sức bền cao, trong khi đó, đằng sau xe cung cấp một hệ thống treo đa liên kết mang lại tính ổn định cao, sự thoải mái tiện nghi và xử lý tình huống nhạy bén, chính xác.

Những mô hình đầu tiên của Honda CR-V phiên bản châu Âu dự kiến sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào mùa thu này, đối với biến thể động cơ tăng áp VTEC 1.5l hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT, trong khi đó CR-V phiên bản hybrid sẽ được công bố vào năm sau./.