Về bản chất, Venom F5 Roadster vẫn sử dụng động cơ Fury 6.6 lít V8 tăng áp kép từ biến thể coupe, nhưng được thay đổi đôi chút để đạt công suất lên đến 1.842 mã lực mà mô-men xoắn 1.617 Nm.
Sức mạnh của xe được truyền tải qua hộp số ly đơn 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hãng xe không cung cấp nhiều thông tin về số liệu hiệu suất, nhưng họ đang đặt mục tiêu vượt qua kỷ lục xe mui trần nhanh nhất thế giới - 427,4 km/h, hiện do Venom GT Spyder đang nắm giữ.
Nhìn bề ngoài, F5 Roadster trông tương tự như bản coupe nhưng được lược bỏ phần mui và có một số thay đổi nhỏ để mang lại trải nghiệm lái xe ngoài trời. Phần mái của F5 Roadster được thiết kế lại với tấm mui có thể tháo rời làm từ sợi carbon, có khối lượng chỉ 8 kg, bên trong mui có lớp chất liệu Alcantara.
Việc lắp đặt và tháo tấm mái là hoàn toàn thủ công với các chốt tháo nhanh và hai chốt có độ bền cao để xử lý các lực khi thực hiện ở tốc độ cao. Công ty cho biết đây là một công đoạn tương đối dễ dàng khi phần mui có thể dễ dàng tháo mở chỉ bởi một người.
Ngoài ra, Venom F5 Roadster được trang bị một cửa kính cường lực cho phép người mua nhìn xuyên thấu khối động cơ V8, phần kính này được sử dụng trên những chiếc máy bay phản lực có thể chịu áp suất khí động học ở tốc độ 482 km/h và chịu được nhiệt độ lên đến 540 độ C. Phần nắp động cơ carbon đi kèm các lỗ để thoát nhiệt để ngăn ngừa cho xe quá nóng.
Venom F5 Roadster được trang bị bộ mâm đúc 7 chấu kép hàng thửa bằng hợp kim nhôm có thể chuyển đổi thành lớp hoàn thiện màu bạc hoặc nhôm đánh bóng. Xe có trọng lượng ở mức 1.405 kg và nặng hơn 20kg so với phiên bản coupe.
Hennessey Venom F5 Roadster sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc và có mức giá lên đến 3 triệu USD (tương đương hơn 70 tỉ đồng) chưa bao gồm các chi phí liên quan./.