Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9/2021, Lamborghini đã bán được 6.902 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2020, con số này đánh dấu mức tăng gần 6% so với 3 quý đầu năm 2019.

Khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông, châu Phi) vẫn là khu vực quan trọng nhất đối với Lamborghini, có tất cả 2.622 chiếc xe được bán ra, tăng 17% so với năm ngoái. Xếp ngay sau EMEA là châu Mỹ, nơi doanh số bán hàng đã tăng 25% lên 2.407 chiếc. Khu vực APAC (châu Á - Thái Bình Dương) có tổng cộng 1.873 chiếc, tăng 28% so với năm 2020.

Và Urus vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini và trong 9 tháng đầu năm nay, không ít hơn 4.085 chiếc xe đã tìm thấy chủ nhân của mình, gia tăng 25% so với năm 2020. Doanh số bán của Huracan cũng duy trì ở mức cao mặc dù đã gần hết vòng đời, với 2.136 chiếc được bán ra, tăng 28%. Bên cạnh đó là 681 chiếc Aventadors đã được bán ra trong cùng kỳ - con số này phù hợp với vòng đời của xe.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann cho biết: "Thương hiệu Lamborghini đang ở một vị trí tốt, với nhiều mẫu xe đáng chú ý mang động cơ V10, V12 và Urus Super SUV. Công ty không chỉ vượt qua thời kỳ khó khăn trong 18 tháng qua mà còn duy trì mức tăng trưởng sản lượng một cách ấn tượng, đó là minh chứng cho sức mạnh của danh mục sản phẩm của chúng tôi, sự hấp dẫn của thương hiệu trên toàn thế giới cũng như chiến lược kinh doanh và mạng lưới đại lý của chúng tôi"./.