Từ 21/5, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) triển khai bán vé máy bay Jetstar Pacific trên hệ thống bán vé của mình.

Đây là sự hợp tác mang đến cho cộng đồng khách hàng thêm thuận tiện, tiết kiệm chi phí và cũng là việc cụ thể hóa chiến lược thương hiệu kép giữa Vietnam Airlines và Jetstar Pacific.

Ảnh minh họa

Bên cạnh việc thúc đẩy hợp tác với Vietnam Airlines, Jetstar cũng triển khai một loạt chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động và công bố giá trị hướng tới khách hàng mới của hãng với slogan mới “Giá rẻ hàng ngày – Hài lòng khi bay”.

Cụ thể, vào ngày 22/5, có khoảng 7.000 vé máy bay giá chỉ 7 đồng được mở bán trên kênh bán internet.

Từ ngày 27/5 Jetstar Pacific triển khai chương trình “Giá siêu khuyến mại hàng ngày” và chương trình “Cuối tuần Siêu khuyến mại”.

Hãng hàng không Qantas Airways (Australia) đã bắt đầu triển khai chương trình cộng điểm cho khách hàng thường xuyên của Qantas Airways khi mua vé của Jetstar Pacific.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc của Jetstar Pacific cho biết: “Với tôn chỉ hoạt động thống nhất toàn hệ thống, sự vươn lên không ngừng, hãng sẽ nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với giá trị mới này, hãng mong muốn có thể thay đổi tâm lý của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không giá rẻ. Đây cũng sẽ là lợi thế, giúp Jetstar Pacific khẳng định sự khác biệt và vị trí dẫn đầu trong thị trường hàng không giá rẻ Việt Nam”./.